Lưỡi vịt tươi sạch

Lưỡi vịt tươi sạch

Lưỡi vịt từ lâu đã xuất hiện trong giới ẩm thực Việt Nam như một món lạ và độc. Vì vậy, lưỡi vịt vô tình trở thành món ngon cực hiếm được giới sành ăn kiếm tìm. Giá bán: 260k/kg.

Lưỡi vịt tại cửa hàng Bánh đa nem làng Chều

Lưỡi vịt tại cửa hàng Bánh đa nem làng Chều

Đặc điểm:

Đóng gói 1kg/túi, 60 - 65 lưỡi/kg.

Đã loại bỏ cuống họng.

Bảo quản đông lạnh -180C

Lưỡi vịt ăn rất mềm, sừn sựt ở giữa nhưng lại giòn giòn về sau. Lưỡi vịt lại rất ngấm gia vị nên chế biến món nào cũng tạo nên một nét rất đặc trưng của món đó.

 

Cách sơ chế lưỡi vịt đúng cách

Cách sơ chế lưỡi vịt đúng cách

Lưỡi vịt khác với các bộ phận khác của vịt. Vì có kích thước nhỏ nên rất khó làm sạch, đòi hỏi bạn phải biết cách xử lý lưỡi vịt cho sạch và không bị hôi. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm sạch lưỡi vịt một cách chuyên nghiệp như đầu bếp thực thụ.

Bước 1: Đầu tiên, cắt bỏ phần cuống họng còn dính với lưỡi, xóc lưỡi vịt với muối, cạo sạch nhớt, lột bỏ lớp da mỏng bao quanh lưỡi (nếu có). Rửa lại với nước sạch.

Bước 2: Tiếp theo ngâm lưỡi vịt vào rượu trắng 15 phút. Trong lúc đó đặt một nồi nước lên bếp, thả gừng vào đun sôi. Trụng lưỡi vịt qua nước gừng đun sôi, vớt ra rửa lại với nước sạch một lần nữa.

Như vậy, những chiếc lưỡi vịt đã sẵn sàng để chế biến thành những món ngon cho bữa cơm gia đình. Biết cách sơ chế, bây giờ chúng ta hãy trả lời cho câu hỏi: Mua lưỡi vịt tươi ngon ở đâu, mua như thế nào?

Nơi cung cấp uy tín, đáng tin cậy cho người tiêu dùng và đặc biệt là các nhà hàng, khách sạn, quán lớn?

Lưỡi vịt là một bộ phận nhỏ của vịt nên số lượng không nhiều, rất khó mua tại các chợ truyền thống. Muốn mua được đủ ăn thì các bà nội trợ phải đi chợ từ rất sớm. Còn các nhà hàng, quán ăn rất khó đảm bảo được lượng lưỡi đầy đủ cho các món được chế biến với lưỡi vịt trên thực đơn trong suốt một ngày bán.

Mách nhỏ với quý khách đây ạ, nếu quý vị đặt hàng ở nội thành Hồ Chí Minh sẽ được hỗ trợ miễn phí toàn bộ phí vận chuyển và được ưu tiên giao hàng sớm nhất có thể trong một lần giao.

Lưu ý khi mua lưỡi vịt tươi

Chỉ mua lưỡi vịtcòn tươi, có màu hồng nhạt.

Không mualưỡi vịt đã ngả màu sẫm, trắng đục và có mùi hôi.

Không mua khi bao bì đóng gói đã bị cắt hoặc rách.

Lưu ý tới nguồn gốc xuất xứ và ngày xuất bán, không nên mua khi lưỡi vịtđã được bày bán lâu ngày.

Hiện nay lưỡi vịt rất được ưa chuộng đối với những người sành ăn, một số món đặc sản được chế biến từ lưỡi vịt như: lưỡi vịt chiên giòn, lưỡi vịt rang muối, lưỡi vịt xào húng quế, lưỡi vịt sapo, …

Món ngon từ lưỡi vịt

Xem thêm: Sách bò đen

Mua hàng

Hiện nay, nếu bạn muốn mua lưỡi vịt tươi sạch tại Hà Nội, Sài Gòn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giao hàng tận nhà. Giá bán: 260k/ kg.

Qúy khách có nhu cầu mua hàng, xin vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0979.699.367

Địa chỉ cửa hàng : 

Tại Hà Nội  :  Phòng 2817,Chung cư 349,Vũ Tông Phan,Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng gọi trước khi đến)

Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)